Khai thác tối đa hiệu quả từ Google Adwords
Link đến các trang đích
Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo
Để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả nhất, bạn nên chèn từ khóa vào tiêu đề, phần mô tả các thanh công cụ của quảng cáo. Điều này khiến quảng cáo của bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm khiến. Bôi đen các từ khóa cũng là cachs thu hút sự chú ý của người dùng hơn vào chiến dịch quảng cáo Google của bạn.Dùng từ ngữ kích thích người xem
Sử dụng những từ ngữ phát sinh cảm xúc cho người xem chính là một trong những tiêu chí khiến hoạt động quảng cáo Google của bạn thu được hiệu quả. Những từ ngữ có tính thúc giục, kêu gọi hành động luôn là tiêu chí hàng đầu bạn nên nghĩ đến khi muốn tác động trứ tiếp đến nhận thức của người dùng.Để làm được điều này, trước tiên bạn cần nghiên cứu tâm lý người dùng xe họ mong muốn nhận được gì khi thực hiện dịch vụ này, qua đó xác định điểm mạnh của bạn và thiết lập những câu ngắn, dễ đọc, dễ hiệu để nhắm trực tiếp vào mong muốn của người dùng. Đây chính là điều khiến bạn có được thành công từ chiến dịch quang cáo Google
Quảng bá lợi ích
Hãy nhấn mạnh vào những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của bạn để nhanh chóng thu hút sự quan tâm của họ vào dịch vụ. Bất kỳ khách hàng nào chỉ chú ý vào những gì họ cần đạt được hơn là những gì bạn có, chính vì vậy, nhắm đến lợi ích của khách hàng chính là chìa khóa cho thành công của chiến dịch quảng cáo Google.Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách lựa chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn hướng tới. Điều này rất quan trọng vì nếu bạn muốn quảng cáo trên Google thành công thì phải lựa chọn thật kỹ cho từ khoá, nơi từ khoá xuất hiện, thời gian từ khoá xuất hiện.Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google Ads thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google) trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không đồng nghĩa với việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả hơn.
Google Ads là gì? Tìm hiểu về Google Ads từ A đến Z
04/03/2022 - 2987 lượt xem
Đối với các marketer thì google ads không còn là điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên vẫn...
Bí quyết tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords
30/09/2021 - 10360 lượt xem
Chi phí mà mỗi doanh nghiệp phải bỏ ra cho các chiến dịch quảng cáo Google Adwords...
Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp
03/10/2021 - 9682 lượt xem
Làm sao để chạy chiến dịch Google Adword với nguồn kinh phí hạn hẹp? Bài viết này...
Lý do Quảng cáo Google không đem lại hiệu quả?
18/05/2021 - 8056 lượt xem
Nguyên nhân quảng cáo Google Ads không hiệu quả, ngân sách chi cho quảng cáo Google lớn...
Các bước lập chiến dịch quảng cáo Google - Adwords hiệu quả?
12/07/2021 - 7760 lượt xem
Ai cũng nhận ra vai trò quan trọng của Google Adwords nhưng làm sao để phát huy hết vai...
Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Adwords Nhờ Từ Khóa Phủ Định
18/05/2021 - 4097 lượt xem
Sau khi thiết kế web bán hàng đẹp, bạn hướng đến sử dụng các công cụ quảng...