Điều gì làm nên sức hút của thiết kế website mỹ phẩm
Tạo dựng một gian hàng trực tuyến hay một thiết kế website mỹ phẩm là ý tưởng tuyệt vời khi bạn bước chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm. Hãy dành một vài phút để đọc những thông tin hữu ích mà Sky Việt Nam chia sẻ trong bài viết này để bạn có một thiết kế web cực kỳ ấn tượng và chuyên nghiệp nhé.
1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.
Để tạo sự chuyên nghiệp trước hết hãy tìm đến sự chuyên nghiệp, hãy sáng suốt tìm kiếm và lựa chọn cho mình một nhà cung ứng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, có uy tín trong giới. Hãy chọn một địa chỉ không chỉ cung cấp các website được thiết kế dựa trên yêu cầu của bạn mà còn phải là nhu cầu của mỗi khách hàng và theo xu hướng thiết kế nổi bật.
Những chi tiết bạn nên nắm rõ trước khi tìm đến địa chỉ thiết kế web uy tín là thông tin về băng thông, dung lượng, tên miền, các dịch vụ đi kèm. Tất cả có được trình bày cụ thể, công khai và rõ ràng trong bảng giá hay không. Khi tìm hiểu rõ những vấn đề này bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng về các chi phí phát sinh không mong muốn cũng như tìm được một nhà cung cấp dịch vụ thực sự tốt.
Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp mang đến một website chất lượng
Ngoài ra, bạn cần hỏi rõ về việc hỗ trợ trong quá trình quản trị website về sau khi website đã được bàn giao. Bởi trong quá trình quản trị website sẽ không tránh khỏi việc website phát sinh các vấn đề hoặc bạn cần cập nhật các tính năng mới, cập nhật cho các website thường xuyên để đáp ứng những thay đổi của Google cũng như của người dùng. Vì vậy, bạn cần chú trọng thêm về dịch vụ sau khi website được thiết kế xong để được hỗ trợ tốt nhất có thể.
2. Sức hút từ giao diện.
Giao diện trong mỗi thiết kế website được ví như mặt tiền của ngôi nhà thân yêu của bạn. Giao diện có đẹp, độc, lạ, hợp mắt sẽ thực sự mang đến sức hút và tạo ấn tượng cho mỗi vị khách khi đến thăm quan. Vì thế hãy thật tinh tế để lựa chọn cho cửa hàng mình một thiết kế giao diện đẹp, đánh trúng tâm lý của các khách hàng mục tiêu. Đó chính là yếu tố thúc đẩy công việc bán hàng thuận lợi.
Với các website chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm, khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi các tone màu sáng, hiện đại và không kém phần sang trọng. Đồng thời các hình ảnh phải được đầu tư một cách chỉnh chu, nhất là đối với các website chuyên về dòng mỹ phẩm cao cấp.
Website mỹ phẩm có giao diện đơn giản
Về bố cục của website, bố cục không nên quá cầu kỳ và nên sử dụng nền trắng. Các sản phẩm, các thông tin được trình bày ngắn gọn nhưng rõ ràng, đầy đủ và logic. Thông tin nên được sắp xếp sao cho khách hàng dễ tìm kiếm để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu.
Hình ảnh sẽ là yếu tố dễ dàng thu hút khách hàng hơn là các văn bản thông thường. Tuy nhiên, trên giao diện của website bạn không nên quá lạm dụng yếu tố này để tránh trường hợp gây rối mắt cho người sử dụng website.
3. Menu sản phẩm.
Tạo giao diện website bắt mắt, ấn tượng là bước đi đầu tiên, để tiếp cận gần hơn với mỗi khách hàng hãy cho họ thấy sự chuyên nghiệp trong mỗi thiết kế website của bạn thông qua các thanh menu sản phẩm, các trang sản phẩm. Bạn không thể thiếu được các menu chính về mục giới thiệu, các sản phẩm, tin tức, liên hệ cũng như các menu con về điều khoản dịch vụ, chính sách đổi trả, chính sách vận chuyển và hướng dẫn mua hàng.
Riêng với trang danh mục sản phẩm hãy phân chia rõ ràng theo tên thương hiệu, dòng sản phẩm. Điều đó sẽ giúp điều hướng khách hàng tìm kiếm về sản phẩm mà họ mong muốn một cách dễ dàng hơn.
Điều hướng trên các menu cần được chính xác để dẫn đến đúng trang nội dung mà khách hàng mong muốn. Đây là một yếu tố nhỏ nhưng vô cung quan trọng vì ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Chẳng hạn, khi khách hàng click vào ô tìm kiếm son nhưng lại được điều hướng đến trang kem nền thì đó là điều không nên.
4. Tính năng về hỗ trợ khách hàng.
Các tính năng về hỗ trợ khách hàng là điều không thể thiếu với mỗi trang web bán hàng và đương nhiên, mỹ phẩm cũng không nằm ngoài điều đó. Hãy đón chào những “thượng đế” của bạn bằng những nhân viên ảo thông qua các ứng dụng chat live. Việc giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc cũng như sự phục vụ tận tình, chu đáo từ cửa hàng của bạn trên website sẽ khiến khách hàng thực sự yên tâm hơn mỗi khi mua sắm.
Ngoài tính năng chat live, hãy giúp khách hàng của bạn đưa ra những phản hồi, bình luận về sản phẩm mà họ đã tìm kiếm và mua sắm trên website của bạn Bên cạnh đó cũng đừng quên các công cụ hỗ trợ khác như chính sách mua hàng, vận chuyển, quy trình thanh toán, nút mua hay đặt đơn hàng. Tất cả sẽ mang đến sự thân thiện và giúp họ mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn.
Cập nhật nhiều tính năng giúp trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Một sự đầu tư hoàn hảo từ giao diện website cho đến nội dung và hình ảnh sẽ giúp bạn tạo dấu ấn của mình đến mỗi khách hàng và đạt được mục đích chính của mình là tăng doanh thu. Hãy xây dựng cho mình một thiết kế website thông minh, chuyên nghiệp qua dịch vụ thiết kế website từ Sky Việt Nam nhé.
SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu
09/05/2024 - 1326 lượt xem
Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...
Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất
09/05/2024 - 2324 lượt xem
Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...
Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads
09/05/2024 - 804 lượt xem
Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo
09/05/2024 - 647 lượt xem
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...
Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?
20/05/2024 - 325 lượt xem
Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...
Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất
09/05/2024 - 431 lượt xem
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...