Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất
Bạn đang sử dụng Facebook Ads để quảng cáo doanh nghiệp trên mạng xã hội. Bạn muốn tìm cách quản lý facebook tốt hơn? Trong bài viết này chia sẻ các công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook tốt nhất hiện nay.
1. Canva
Canva là một công cụ xây dựng hình ảnh chung, nhưng nó có các mẫu quảng cáo Facebook như một phần của hệ thống. Bạn có thể tạo nhiều biến thể hình ảnh của mình để thử nghiệm.
Canva cũng bao gồm một thư viện hình ảnh lớn (một số miễn phí, một số có tính phí) để bạn có thể lấy hình ảnh hấp dẫn cho quảng cáo của mình.
2. AdEspresso
Đây là một trong những nền tảng tạo quảng cáo Facebook hàng đầu hiện có. Việc tạo nhiều biến thể để thử nghiệm là lý do nó được thiết lập ngay từ đầu. Nó bao gồm: Lập lịch trình, Theo dõi, Quản lý quảng cáo, Phân tích và hơn thế nữa.
AdEspresso cũng tích hợp với một số nền tảng khác như MailChimp, AdWords, …
3.Qwaya
Qwaya là một công cụ quảng cáo chuyên nghiệp cho cả facebook và Instagram. Một số tác Facebook Marketing khác, Qwaya có tất cả các công cụ, bạn cần để bắt đầu và quản lý một chiến dịch quảng cáo facebook thành công.
Qwaya cũng cung cấp các tính năng theo dõi và báo cáo. Vì vậy, bạn có thể thêm URL theo dõi vào quảng cáo của mình và có tích hợp Google Analytics để báo cáo tốt hơn về các mục tiêu đã đạt được và số lượng giao dịch thương mại điện tử.
4. AdStage
AdStage là một công cụ quảng cáo cho phép bạn tối ưu hóa AdWords, cũng như quảng cáo của bạn cho Twitter, Facebook, Bing và Linkedin. Đây là một công cụ đặc biệt hữu ích cho những người chạy quảng cáo kỹ thuật số trên nhiều nền tảng và không chỉ muốn tiết kiệm thời gian quản lý và tối ưu hóa mà còn muốn nhận được kết quả tốt hơn từ các chiến dịch quảng cáo của họ.
Công cụ này có khả năng tự động hóa mạnh mẽ với các quy tắc, cảnh báo, thử nghiệm A/B và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ quản lý mạnh mẽ của họ để chỉnh sửa hàng loạt hoặc tạo thử nghiệm biến thể quảng cáo trên mạng tìm kiếm và mạng xã hội.
5. Pagemodo
Pagemodo là một công cụ quảng cáo với tất cả các loại tính năng, nhưng ở đây chỉ tập trung nói đến quảng cáo Facebook. Bạn có thể sử dụng Pagemodo để thiết kế quảng cáo của doanh nghiệp, sử dụng các công cụ thiết kế chuyên nghiệp của họ, cũng như hình ảnh miễn phí bản quyền, lựa chọn phông chữ. Bạn cũng có thể sử dụng nhắm mục tiêu đối tượng của mình theo các số liệu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được báo cáo và phân tích chi tiết có thể thấy quảng cáo Facebook trong tương lai của doanh nghiệp có thể được cải thiện và tối ưu hóa như thế nào.
6. AdSpringr
AdSpringr là một công cụ quảng cáo Facebook khác nhằm giúp doanh nghiệp quản lý quy trình từ khi bắt đầu với việc tạo quảng cáo cho đến cuối cùng, cùng với phân tích và báo cáo. Đặc biệt AdSpringr là bạn có thể sử dụng nó để tự động hóa nhiều tác vụ của mình và giúp bạn tiết kiệm thời gian với việc thiết lập quảng cáo của mình.
Với AdSpringr, bạn có được tất cả các tính năng bạn cần, từ tạo quảng cáo đến tối ưu hóa và nhằm vào mục tiêu, cũng như phân tích và báo cáo.
7. DriftRock
DriftRock là một công cụ quảng cáo trên Facebook với cách tiếp cận thú vị. Công cụ này có 4 tính năng chính: tạo, phân luồng, kích hoạt và dẫn phản hồi.
Tạo quảng cáo trong vòng chưa đầy 60 giây và bạn cũng có thể sử dụng DriftRock để tạo quảng cáo nhiều sản phẩm.
Theo dõi có thể bắt đầu tự động hóa các đối tượng tùy chỉnh trên Facebook. Về cơ bản, nó sử dụng công cụ CRM hoặc cơ sở dữ liệu của bạn để đồng bộ hóa danh sách của bạn với Facebook, nhờ đó bạn có thể nhằm mục tiêu đúng người.
DriftRock cũng có thể được sử dụng để đặt trình kích hoạt cho quảng cáo của bạn. Cụ thể là bạn có thể sử dụng các tín hiệu như thời tiết, thời gian hoặc lịch truyền hình để kích hoạt quảng cáo Facebook của mình.
8. AdRoll
AdRoll là một công cụ quảng cáo cho Facebook, Instagram, Google, ứng dụng di động và hơn thế nữa.
Cách hoạt động của AdRoll bắt đầu bằng cách phân tích hành vi của khách truy cập trang web của doanh nghiệp để có được cái nhìn sâu sắc hơn về đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Khi đó, công cụ này sẽ được trang bị tốt hơn để nhằm mục tiêu khách hàng tiềm năng và với quảng cáo toàn kênh, bạn có thể tạo nhiều doanh thu và chuyển đổi hơn.
9. Agorapulse
Bạn đã đăng một quảng cáo mới trên Facebook. Làm thế nào để bạn quản lý các ý kiến mà bạn nhận được? Đó là lúc Agorapulse xuất hiện. Đây là một công cụ quản lý mạng xã hội để tiết kiệm thời gian với một loạt các tính năng quản lý bình luận rất tiện dụng.
Trước hết, bạn có thể sử dụng nó để đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ một bình luận nào và luôn phản hồi kịp thời. Thứ hai, nó rất tốt trong việc xử lý các bình luận khó nghe. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể nhận được một số quan tâm chính đáng từ mọi người. Một trong những điều thực sự thú vị mà bạn có thể làm với Agorapulse là bạn có thể tự động ẩn tạm thời các nhận xét mà bạn chưa sẵn sàng trả lời bằng cách thiết lập các quy tắc tự động hóa. Những nhận xét này sẽ bị ẩn khỏi quảng cáo của bạn cho đến khi bạn có thời gian để soạn thư trả lời.
10. Perfect Audience
Cuối cùng, Perfect Audience không kém phần quan trọng. Đây là một công cụ dành riêng cho tiếp thị.
Với công cụ này, về cơ bản bạn nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp đã rời khỏi trang web của bạn mà không chuyển đổi hoặc mua hàng từ bạn. Bằng cách này, bạn có thể mang lại những khách hàng tiềm năng đã mất và thực sự biến họ thành khách hàng.
Hy vọng những công cụ quảng cáo Facebook sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện lợi nhuận. Trong một thị trường bão hòa như hiện nay, chúng ta có thể sử dụng bất cứ sự trợ giúp nào mà chúng ta có thể nhận được. Cho dù đó là việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn để có kết quả tốt hơn hay để giúp bạn tiết kiệm thời gian .
SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu
09/05/2024 - 1326 lượt xem
Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...
Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads
09/05/2024 - 804 lượt xem
Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo
09/05/2024 - 647 lượt xem
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...
Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?
20/05/2024 - 325 lượt xem
Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...
Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất
09/05/2024 - 431 lượt xem
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...
5 tiêu chí nhất định phải biết để có được dịch vụ thiết kế web tốt nhất
09/05/2024 - 260 lượt xem
Bạn muốn tìm địa chỉ thiết kế website chất lượng nhưng chưa biết cách chắt...