Khẳng định thương hiệu nhờ thiết kế website bán ô tô đẳng cấp

Sở hữu showroom ô tô không hẳn là cách duy nhất để bạn quảng bá thương hiệu của mình. Thiết kế website bán ô tô chính là cách đơn giản và hiệu quả giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả của internet trong kinh doanh.

Sử dụng website như một kênh bán hàng là điều không mới trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại, riêng lĩnh vực ô tô, website là công cụ tuyệt vời giúp bạn tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

Giao diện sang trọng

Sang trọng, đẳng cấp chính là điều cần thiết của website ô tô. Nếu bạn sở hữu show room với nhiều nhãn hàng khác nhau thì nên thiết kế giao diện theo bộ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp mình, đừng quên những logo từ những nhãn hàng nổi tiếng và nhớ rằng thương hiệu chính là yếu tối quyết định. Khách hàng có thể ưng dòng xe này và không ưng dòng xe khác, mỗi người có 1 sự lựa chọn tối ưu cho mình.
Yếu tố nhân diện thương hiệu được thể hiện trong giao diện của website là điểm vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý. Nhất là khi trên thị trường hiện nay tồn tại số lượng các nhà phân phối cũng như đại lý xe ô tô vô cùng lớn. Làm thế nào để thể hiện được sự sang trọng và khiến khách hàng ghi nhớ về website của bạn trở thành một điều quan trọng. Chính vì vậy, ngay từ bước chọn thiết kế, bố cục và màu sắc ban đầu là bước quan trọng. Bạn cần chọn được thiết kế bật lên được đẳng cấp của mình để gây ấn tượng cho khách hàng trong những lần truy câp website. 
Nếu sở hữu 1 dòng xe duy nhất, hãy lựa chọn thiết kế giao diện theo chuẩn của hãng sản xuất, từ logo, màu sắc đại diện, font chữ…nên có sự hài hòa để có được cái gật đầu đồng ý từ khách hàng. Điều này không chỉ khiến bạn có được giao diện chuyên nghiệp, phong cách mà còn tạo dựng được niềm tin từ khách hàng nhờ vào niềm tin đã được tạo dựng sẵn từ những hãng xe uy tín lâu năm.


Mẫu giao diện website ô tô

Thông tin đầy đủ

Những khách hàng mong muốn mua xe đều tìm hiểu rất kỹ về dòng xe và những thông số cần thiết vì vậy, cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin là điều kiện giúp khách hàng thỏa mãn mong muốn của bản thân.
Ngoài những thông tin cần thiết như tải trọng, dòng xe, năm sản xuất, nguồn gốc suất xứ… bạn nên cung cấp những thông tin mang tính kiến thức chung như lưu ý khi sử dụng từng dòng xe, trải nghiêm thực tế của khách hàng để họ có được những hình dung rõ nét nhất về sản phẩm.

Bên cạnh những thông tin từ nhà sản xuất bạn cũng có thể đưa những bài viết phân tích ưu nhược điểm của từng dòng xe, phân loại mục đích sử dụng sao cho phù hợp với từng đối tượng để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân và gia đình.

Hình ảnh đẳng cấp

Ô tô vốn là một sản phẩm có giá trị cao và trước khi đưa ra quyết định khách hàng thường cân nhắc rất kỹ. Khách hàng chắc chắn sẽ không chốt đơn ngay trong những lần truy cập đầu tiên. Hay thậm chí website chỉ là nơi để khách hàng tham khảo trước thông tin của xe rồi đến showroom để thử nghiệm xe trực tiếp. Vậy lúc này, điều bạn cần làm không chỉ là tập trung vào các thông tin về sản phẩm mà còn phải đầu tư hình ảnh sản phẩm sao cho đây có thể trở thành một chất xúc tác thúc đẩy khách hàng tăng nhu cầu mua xe. 

Website ô tô cần được đầu tư về hình ảnh
Hình ảnh cũng góp phần thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm, nhất là các sản phẩm thuộc dòng cao cấp và sang trọng như ô tô. Hãy tập trung một đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện ngay những hình ảnh chỉnh chu nhất và bắt mắt nhất. Đây sẽ là yếu tố để bạn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng khi truy cập vào website của bạn. 

Tính năng tư vấn trực tuyến

Dù với mục đích nào đi chăng nữa thì website của bạn cũng mang bản chất của website bán hàng, tính năng tư vấn trực tuyến là vô cùng cần thiết để khách hàng được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, đồng thời bạn cũng thể hiện được sự tận tâm và phong cách chuyên nghiệp của mình. Khách hàng có thể liên hệ qua skype, email, điện thoại, mạng xã hội…chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Tính năng tư vấn trực tuyến hoặc hotline giúp bạn dễ dàng tư vấn cho khách hàng hơn

Tạo điểm nhấn để thu hút người dùng quay trở lại website

Bạn hãy luôn ghi nhớ, khách hàng mua xe cần trải qua rất nhiều giai đoạn từ khi có ý định đến lúc chốt đơn cuối cùng. Trong khoảng thời gian đó, việc tìm hiểu đại lý cũng như sản phẩm trên mạng internet và nhất là trên các website là hành vi diễn ra rất thường xuyên. Hay thậm chí có những người chỉ mới quan tâm nhưng chưa có ý định mua cũng truy cập vào các trang thông tin này để theo dõi và tham khảo. 
Do đó, khi xây dựng website bạn cần có những điểm nhấn để khi khách hàng cần sẽ ngay lập tức nhớ đến website của bạn. Và có rất nhiều điều bạn có thể thực hiện trên website để thúc đẩy khách hàng quay trở lại vào lần sau. 
Thứ nhất, bạn có thể biến website của mình trở thành một trang cung cấp kiến thức cũng như tin tức mới nhất về ô tô. Chỉ với một trang blog đơn giản ngay trên website và được đầu tư về nội dung cẩn thận. Vậy là website của bạn có thể trở thành một nơi khách hàng thường xuyên ghé thăm để xem tin tức.
Thứ hai, có những trải nghiệm tuyệt vời trên website bằng việc bố trí các tính năng một cách hợp lý mang đến sự thuận tiện khi lướt web. Chẳng hạn bạn sắp xếp các thương hiệu ô tô theo thứ tự, hay tính năng tư vấn ở vị trí dễ nhìn, các thông tin được trình bày rõ ràng, rành mạch, … Những trải nghiệm này sẽ giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng website. 

Đó là những lưu ý chúng tôi đưa ra nhằm đem đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất cho website của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu mảnh ghép toàn diện trong kinh doanh trực tuyến giúp đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

0969.63.2018

Bài viết khác
SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

09/05/2024 - 1326 lượt xem

Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất

09/05/2024 - 2323 lượt xem

Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads

09/05/2024 - 804 lượt xem

Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo

09/05/2024 - 647 lượt xem

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?

20/05/2024 - 325 lượt xem

Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất

09/05/2024 - 431 lượt xem

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...