Khi thiết kế website thẩm mỹ viện cần lưu ý những gì?

Cho dù ở đâu, trong thờ điểm nào thì nhu cầu làm đẹp luôn là nhu cầu bất biến của con người. Trong thời kỳ internet phát triển vượt bậc như hiện nay nếu bạn muốn kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp thì đừng bỏ qua nguồn khách hàng online tiềm năng. Website thẩm mỹ viện chính là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho bạn.
Tuy nhiên, giữa trăm ngàn website thẩm mỹ của các thẩm mỹ viện lớn nhỏ, làm sao để cạnh tranh và chiếm hữu được sự tin tưởng của khách hàng? Nâng cao chất lượng phục vụ, đương nhiên. Nhưng, tin tôi đi, nếu như chất lượng dịch vụ của bạn có tốt đến đâu nhưng khách hàng cũng không thể biết mà tự tìm đến bạn. Điều quan trọng là bạn phải làm sao để hút khách hàng
Những tips nhỏ khi thiết kế website thẩm mỹ viện sẽ là kinh nghiệm quý báu cho doanh nghiệp bạn trong quá trình thu hút số lượng khách hàng đông đảo, tạo hiệu ứng đám đông giúp thẩm mỹ viện của bạn ngày càng trở thành địa chỉ uy tín cho những ai muốn nâng cao vẻ đẹp của mình.

Linh động trong thiết kế

Website làm đẹp, thẩm mỹ viện thường mang hơi hướng linh động, nhẹ nhàng trong thiết kế. Người ta đến với spa, làm đẹp mong muốn được nghỉ ngơi, thư giãn vì thế khi thiết kế website thẩm mỹ viện nên chú ý từng đường nét làm sao để khách hàng nhìn vào có cảm giác thư giãn tối đa.
Vì vậy, điểm nổi bật của 1 website thẩm mỹ viện chính là giao diện độc đáo, mang đậm phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng, tinh tế khiến khách hàng nghĩ rằng thẩm mỹ viện của bạn chính là địa chỉ lý tưởng cho quyết định làm đẹp của mình. Vì vậy, khi thiết kế website thẩm mỹ viện nên tránh những màu sắc mang tính thúc giục như đỏ, xanh coban…mà nên chọn những tone màu sáng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái như trắng, xanh lá, xanh nước biển…Giao diện web cũng nên được mở rộng tối đa khiến người nhìn cảm giác không gian được mở rộng hơn mà không bị bó hẹp. Nên tránh những mẫu bố cục chia tách hay phân chia ô mà nên chọn kiểu bố cục toàn trang hay dạng bố cục không bao viền để tạo cảm giác rộng mở.
Đồng thời, bạn nên tập trung đầu tư một cách kỹ lưỡng cho các hình ảnh trên website cũng như thể hiện được sự trải nghiệm, ý kiến đánh giá của các khách hàng trước đây. Có như vậy khách hàng mới tăng thêm sự tin tưởng và có cơ sở để lựa chọn dịch vụ của bạn.

Thiết kế website thẩm mỹ viện cần lưu ý những gì

Phân loại dịch vụ hợp lý, dễ hiểu

Ngay cả khi bạn có được giao diện bắt mắt nhưng không hẳn bạn đã chiếm được hoàn toàn sự thuyết phục từ khách hàng. Nếu như website của bạn không được sắp xếp các dịch vụ hợp lý khiến khách hàng khó tra cứu những dịch vụ mình mong muốn thì khả năng website của bạn bị lãng quên là rất cao. Vì vậy, cần có sự nghiên cứu kỹ tâm lý khách hàng , xu hướng tìm kiếm để sắp xếp những dịch vụ một cách hợp lý. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn mà còn thể hiện hết được những dịch vụ của thẩm mỹ viện đó. Một thẩm mỹ viện đa dạng nhiều dịch vụ thường được đánh giá cao hơn.

Và bạn cần sắp xếp các nội dung trên web tương ứng với những dịch vụ mình hiện có. Đừng quên làm nổi bật các dịch vụ hiện đang được khách hàng ưa chuộng để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Hoặc bạn cần thường xuyên cập nhật các dịch vụ mới để giữ chân các khách hàng cũ và tiếp cận thêm tập khách hàng mới. 

Tối ưu theo công cụ tìm kiếm

Nếu bạn đã đầu tư một website thật chỉnh chu thì bạn càng phải đầu tư vào việc tối ưu web một cách đúng hướng. Bởi khách hàng cũng không thể tự tìm đến mà cần có những công cụ phụ trợ khiến website thẩm mỹ viện của bạn dễ dàng hiện lên top đầu trong các công cụ tìm kiếm. Đó là lúc cần đến vai trò của SEO.

Thiết kế website thẩm mỹ viện tổi ưu chuẩn Seo

Thiết kế website của bạn phải chuẩn SEO trước tiên. Để chuẩn SEO, cần có sự thống nhất về từ khóa ngay cả trong tên miền, hosting, … bạn cần đặt những từ khóa quan trọng và có liên quan đến dịch vụ của mình. Đồng thời nội dung bài viết cũng cần được tối ưu hóa sao cho chuẩn SEO. Ngày nay, nội dung càng được chú trọng nhiều hơn và không chỉ chuẩn SEO mà còn phải có giá trị và hữu ích đối với người dùng. Đầu tư về nội dung bạn vừa được đánh giá cao từ Google và vừa khuyến khích được khách hàng quay trở lại website vào lần sau. 

Tốc độ truy cập nhanh, hình ảnh sắc nét

Tốc độ truy cập website chính là yếu tố gây được thiện cảm cho khách hàng, để làm được như vậy, hosting cần được đảm bảo đủ dung lượng để phù hợp với dữ liệu website. Ngoài việc tốc độ truy cập nhanh, website thẩm mỹ viện của bạn cũng nên tương thích với các thiết bị di động để đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.
Tốc độ truy cập nhanh, hình ảnh sắc nét
Hình ảnh sắc nét khiến cho website của bạn hiện lên chân thật, gợi cảm giác thư thái và kích thích tưởng tượng của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh chóng

Dịch vụ làm đẹp là một trong những dịch vụ mà khách hàng luôn tìm hiểu rất rõ về thông tin trước khi lựa chọn. Chính vì vậy, tính năng chat được tích hợp trên website để tư vấn cho khách hàng kịp thời là một điều cần thiết. Hiện nay, chatbox là một công cụ vô cùng phổ biến và được các doanh nghiệp sử dụng ưa chuộng. Chatbox hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn cho khách hàng.
Thẩm mỹ viện là một trong những nghành vô cùng đặc thù và có tính cạnh tranh cao. Chính vì vậy, bạn cần chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất của website để không bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Với những hướng dẫn trên hy vọng bạn sẽ có một website thật chất lượng. Đừng quên truy cập https://skyvietnam.com.vn/thiet-ke-website.html để biết thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích nhé!

0969.63.2018

Bài viết khác
SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

09/05/2024 - 1136 lượt xem

Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất

09/05/2024 - 1923 lượt xem

Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads

09/05/2024 - 573 lượt xem

Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo

09/05/2024 - 459 lượt xem

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?

20/05/2024 - 268 lượt xem

Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất

09/05/2024 - 344 lượt xem

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...