Làm mới website du lịch bằng những cách đơn giản sau đây

Ngành du lịch là ngành luôn yêu cầu đổi mới và thay đổi thường xuyên để bắt kịp xu hướng di chuyển của khách hàng. Vì vậy, làm mới website du lịch là điều cần thiết để thay đổi diện mạo cho doanh nghiệp bạn.

Sky Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn những cách đơn giản và hiệu quả để làm mới website du lịch giúp bạn sở hữu website không chỉ đẹp mắt mà còn chứa nhiều tính năng hấp dẫn, phù hợp với công việc kinh doanh của mình.

1.       Nhìn nhận lại website của mình.

Đầu tiên trong mỗi bước thay đổi thiết kế website là bạn nên nhìn nhận lại website của mình. Cách tốt nhất là đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những gì học cần ở một website du lịch và trả lời những câu hỏi sau:

-          Hình ảnh website đã thực sự hấp dẫn và mang tính điều hướng chưa?

-          Nội dung đã ngắn gọn và dễ dàng truyền tải thông tin đên khách hàng chưa?

-          Nút kêu gọi hành động  (đặt tour) đã tích hợp chưa?

-          Thông tin liên lạc của công ty có dễ nhìn không?

-          Cách thức liên lạc có hiệu quả?
2.       Tham khảo ý kiến khách hàng

Đừng ngại ngần đặt ra 1 cuộc khảo sát nho nhỏ với khách hàng về website của mình. Bạn có thể hỏi khách hàng có hài lòng về giao diện của bạn không? Màu sắc kết hợp có hài hòa không? Tốc độ tải trang đã hợp lý chưa?
Từ đó bạn có thể hỏi khách hàng xem họ mong chờ điều gì ở website của bạn. Dựa trên nhu cầu và tâm lý khách hàng là điều cần thiết trong thiết kế website du lịch hiệu quả hàng đầu.

3.       Tiến hành thay đổi giao diện

Một chút thay đổi trong bố trí trang chủ, thay thế hình ảnh nổi bật hay cách sắp xếp các module sao cho hợp lý sẽ tạo nên diện mạo mới cho website của mình. Đảm bảo những thay đổi thực sự tích cực và phục vụ nhu cầu của khách hàng chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu của bạn.

Đổi mới không có nghĩa là thay đổi hoàn toàn mà sử dụng cách diễn đạt nội dung mới mẻ để đem lại phản hồi tích cực từ khách hàng.

4.       Thử nghiệm

Ngay khi đưa ra những sự thay đổi bạn nên chạy thử nghiệm để tham khảo phản hồi từ khách hàng 1 lần nữa để tập hợp những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

Khách hàng là đối tượng thường xuyên tương tác với bạn qua website, vì vậy, hãy lắng nghe ý kiến của họ để phân tích và đưa ra chiến lược thay đổi toàn diện. Thiết kế website du lịch luôn đòi hỏi sự sáng tạo để kích thích trí tò mò từ phía khách hàng và bằng một cách rất tự nhiên kéo họ chuyển từ việc là đối tượng truy cập sang đối tượng sử dụng dịch vụ.

Hãy liên hệ ngay với Sky Việt Nam để sở hữu những giải pháp toàn diện cho website của mình.

0969.63.2018

Bài viết khác
SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

09/05/2024 - 1136 lượt xem

Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất

09/05/2024 - 1923 lượt xem

Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads

09/05/2024 - 573 lượt xem

Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo

09/05/2024 - 459 lượt xem

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?

20/05/2024 - 268 lượt xem

Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất

09/05/2024 - 344 lượt xem

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...