Thay đổi diện mạo cho website du lịch bằng những thao tác đơn giản
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thao tác giúp bạn đem lại những yếu tố mới mẻ trong website du lịch.
Thiết kế website không thân thiện với điện thoại
Website không thân thiện với điện thoại chính là lý do khiến tỷ lệ truy cập tự nhiên giảm đáng kể. Thay vì chỉ sử dụng trên màn hình PC, thiết kế website đọc được trên các thiết bị di động, lap top, ipad chính là giải pháp giúp gia tăng tỷ lệ truy cập tự nhiên. Khách hàng thường có xu hướng thích truy cập website từ các thiết bị di động để đảm bảo sự tiện ích nhất có thể. Họ có thể nghiên cứu thông tin mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện.
Website cần thân thiện với nhiều thiết bị khác nhau
Nếu website của bạn không thân thiện với di động nghĩa là bạn đang tự loại bỏ số lượng khách hàng lớn cho mình. Vì vậy, hãy bổ sung tính năng này ngay khi có thể để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng nhất.
Nội dung, hình ảnh không hấp dẫn
Nội dung chính là chìa khóa giúp khách hàng hiểu thêm về danh nghiệp và dịch vụ của bạn. Nội dung nhàm chán hoặc dài dòng, khô khan hoặc thiếu hâp dẫn chính là lý do khiến khách hàng không muốn quay lại website của bạn.
Đầu tư nội dung hình ảnh là cách để thu hút khách hàng
Hơn hết, hình ảnh cũng là một loại hình nội dung phù hợp. Vì vậy bạn đừng quên quan tâm, đầu tư nâng cấp hình ảnh website để có được cái nhìn trực quan nhất từ phía khách hàng. Nên lựa chọn những hình ảnh sắc nét, độc đáo với nội dung phù hợp và chèn logo thương hiệu của bạn để đạt hiệu quả tối đa trong quảng cáo hình ảnh.
Lắng nghe phản hồi từ khách hàng
Lắng nghe phản hồi từ khách hàng chính là nguồn cung cấp dữ liệu tin tưởng nhất bạn có thể thu thập để đem lại hiệu quả tối đa cho website của mình. Bạn có thể thăm dò ý kiến khách hàng về sự phối hợp màu sắc trong website có thực sự phù hợp, các nút chức năng có hỗ trợ tối đa cho việc truy cập nội dung hay không…Thông tin đặt hàng và tính năng giỏ hàng có tiện lợi khi sử dụng hay không… Chính khách hàng sẽ là người đánh giá khách quan, trung thành nhất có thể giúp bạn hoàn thiện website ngày càng tốt hơn.Mở một trang Blog về du lịch trên website
Để tăng thêm sự thu hút đối với khách hàng, bạn có thể tạo ra một trang Blog ngay trên website để thường xuyên cập nhật các nội dung hữu ích về du lịch. Đối với lĩnh vực này có rất nhiều các nội dung mà bạn có thể khai thác, nhất là các trải nghiệm du lịch của tất cả các điểm đến kể cả trong nước và nước ngoài. Những nội dung này hiện nay rất được các khách hàng yêu thích du lịch quan tâm. Đây là cách để bạn khiến người dùng đến website bạn thường xuyên hơn. Và khi có nhu cầu book tour chắc chắn sẽ nhớ đến bạn.Nâng cấp tính năng tìm kiếm
Trước khi có quyết định cuối cùng về lựa chọn một tour du lịch nào đó, khách hàng thường sẽ tham khảo hoặc chọn lọc rất nhiều các tour theo các tiêu chí riêng của mình. Khi đó, tính năng tìm kiếm và chọn lọc tour trên các website du lịch là vô cùng quan trọng. Bạn hãy nâng cấp ngay công cụ tìm kiếm trên web của mình và cho phép khách hàng chọn lọc tour với các tiêu chí như: chi phí, thời gian, địa điểm, phương tiện di chuyển … để giúp khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Nâng cấp website bằng công cụ tìm kiếm tour
Tính năng tư vấn, đặt tour và thanh toán online
Khác với kinh doanh tour du lịch truyền thống như trước đây, khách hàng cần đến đại lý để được tư vấn và thanh toán hoặc đặt cọc tour. Thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể hô biến diện mạo website của mình với đầy đủ các tính năng này. Sử dụng chat box để tư vấn, sau đó cho phép khách hàng tạo tài khoản và đăng nhập vào website. Cuối cùng là chọn tour và thanh toán nhanh chóng. Chỉ với những thao tác đơn giản này, khách hàng không cần tốn thêm thời gian để đến đại lý như trước đây.Trên đây là những phương pháp mà bạn có thể áp dụng ngay cho website du lịch của mình. Hãy mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ. Đầu tư website đúng hướng là cách để tăng doanh thu một cách hiệu quả.

SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu
09/05/2024 - 1393 lượt xem
Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất
09/05/2024 - 2459 lượt xem
Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads
09/05/2024 - 845 lượt xem
Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo
09/05/2024 - 686 lượt xem
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?
20/05/2024 - 352 lượt xem
Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất
09/05/2024 - 459 lượt xem
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...