Tiêu chuẩn đánh giá website du lịch chuyên nghiệp
Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nào mà không sở hữu cho mình website riêng thì dường như đang tự loại mình ra khỏi hệ thống kinh doanh hiện đại. Du lịch cũng vậy, thiết kế website du lịch chính là cách quảng bá thương hiệu tốt nhất mà doanh nghiệp nên tận dụng suốt tiến trình kinh doanh của mình.
Sở hữu website du lịch giúp bạn tạo lợi thế hơn những phương pháp quảng cáo thông thường nhưng đó không phải là tất cả nếu như bạn không biết cách phát huy hiệu quả tối đa của website du lịch. Bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chuẩn đánh giá website du lịch chuyên nghiệp. Qua đó, hy vọng doanh nghiệp bạn sẽ có thêm những tham khảo tối ưu cho website du lịch của mình.Giao diện độc đáo
.jpg)
Mẫu giao diện website du lịch độc đáo
Là ngành kinh doanh đặc thù nên thiết kế website du lịch yêu cầu khá cao về giao diện website. Làm sao để hình ảnh những chuyến du lịch hấp dẫn khách hàng nhất có thể và thuyết phục họ rút hầu bao vào tour du lịch của bạn chính là thành công của người làm website du lịch. Giao diện website du lịch đẹp nghĩa là hình ảnh cần sắc nét, thể hiện nhiều khía cạch của chuyến đi đó. Ngoài ra, website nên tạo được ấn tượng ngay từ đầu cho khách hàng, để làm tạo được ấn tượng có thể thiết kế bố cục không bao viền vớ bức ảnh rộng phủ toàn màn hình, ẩn đi những module theo kết cấu thông thường nhưng vẫn đầy đủ thông tin khi khách hàng mở ra.
Để có được những bức ảnh đẹp, dung lượng websie phải đủ lớn để phù hợp với nội dung website du lịch với hình ảnh là trung tâm chú ý của khách hàng. Đồng thời hình ảnh phải được đầu tư và nên là những hình ảnh thực tế nhất để tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng.
Nội dung chất lượng
Không quan trọng nội dung dài hay ngắn, đầy đủ hay thiếu sót nhưng thông tin chất lượng chính là chìa khóa thành công của website du lichh. Khách hàng không quá qua tâm những điều không mấy ảnh hưởng đến họ trong chuyến đi mà họ quan tâm họ sẽ nhận được gì từ chuyến đi này, những hoạt động trong tour của bạn, chi phí, phụ phí ra sao, phương tiện đi lại ntn…Ngoài ra, việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh thực tế bạn đã thực hiện kèm theo những chia sẻ phản hồi từ khách hàng đã tham gia dịch vụ của bạn chính là cách nâng cao uy tín cho doanh nghiệp bạn.
Website du lịch cần được đầu tư bài bản về nội dung
Website được đầu tư chuẩn SEO
Ngoài các yếu tố liên quan đến nội dung và hình ảnh, một website chất lượng cũng cần phải là một website chuẩn SEO. Đầu tư SEO cho website vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn khi SEO đạt được hiệu quả. Một website chuẩn SEO thì cần hội tụ nhiều yếu tố gồm:Thứ nhất đó chính là nội dung chứa đựng những từ khóa phù hợp
Trước khi có chiến lược xây dựng website bạn nên cân nhắc và đưa ra hệ thống từ khóa phù hợp với tâm lý người dùng. Nghiên cứu xem xu hướng người dùng đang mong muốn du lịch ở đâu, khách hàng kỳ vọng gì vào 1 chuyến du lịch, những điều họ quan tâm xung quanh chuyến du lịch đó… Nắm vững những mong muốn của khách hàng để lựa chọn tiêu chí thiết kế website phù hợp sao cho khách hàng tìm thấy những gì họ cần trong website của bạn. Nghiên cứu từ khóa chính xác cũng khiến website của bạn được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm đồng thời giúp bạn đi đúng hướng trên con đường chinh phục tâm lý khách hàng.

Đầu tư website chuẩn SEO để tiếp cận khách hàng tiềm năng
Thứ hai, giao diện cần phải tương thích với nhiều thiết bị
Khi số lượng người dùng truy cập website bằng điện thoại ngày càng lớn thì việc website phải tương thích với nhiều thiết bị ngày càng được chú trọng. Thông thường, giao diện website trên di dộng hay bị các doanh nghiệp lãng quên. Tuy nhiên đây sẽ là điều thiệt thòi lớn nếu website bạn không tương thích với di động và khách hàng truy cập từ nguồn này khá lớn.
Thứ ba, trải nghiệm người dùng trên website tốt
Có rất nhiều yếu tố để giúp trải nghiệm người dùng trên website tốt hơn, chẳng hạn như tốc độ tải trang, bố cục website hợp lý và có sự phân bổ các call to action phù hợp. Khi khách hàng càng tương tác tốt với website và tỷ lệ thoát trang thấp thì chứng tỏ website của bạn đang mang đến những trải nghiệm phù hợp với người dùng.
Với kinh nghiệm của chúng tôi trong quá trình thiết kế nhiều gói website cho khách hàng như website nhà hàng, khách sạn, website giáo dục, website nội thất – xây dựng… Sky Việt Nam hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ gói thiết kế website du lịch. Không chỉ đem đến cho bạn những website độc đáo, Sky Việt Nam còn cung cấp những giải pháp giúp website của bạn đạt chuẩn SEO, thu hút lượng tương tác lớn nhờ dịch vụ SEO, quảng cáo Google…Mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Đừng quên truy cập https://skyvietnam.com.vn/thiet-ke-website.html để biết thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích nhé!

SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu
09/05/2024 - 1392 lượt xem
Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...

Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất
09/05/2024 - 2458 lượt xem
Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads
09/05/2024 - 845 lượt xem
Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...

Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo
09/05/2024 - 686 lượt xem
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?
20/05/2024 - 352 lượt xem
Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất
09/05/2024 - 459 lượt xem
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...