Bật mí 7 kinh nghiệm thiết kế web du lịch chuyên nghiệp và chất lượng
Du lịch đang được coi là một trong những ngành nghề hót nhất hiện nay. Một trong những hình thức để quảng bá cho doanh nghiệp khi họ kinh doanh lĩnh vực này đó là thiết kế trang web. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chính vì vậy mà chúng tôi sẽ bật mí tới độc giả 7 kinh nghiệm thiết kế web du lịch đắt giá nhất hiện nay cần phải áp dụng.
Đầu tư vào thiết kế hình ảnh cho website.
Một trong những yếu tố thu hút lượng người truy cập website chính là yếu tố hình ảnh. Vậy kinh nghiệm thiết kế web du lịch có hình ảnh ấn tượng với khách hàng là gì?
Với những người thiết kế website chuyên nghiệp thì điều giúp họ tạo ra được một website chất lượng chính là chúng ta phải đặt mình vào vị trí của khách hàng. Thiết kế trang web phải mang tính chân thực, phải giúp khách hàng hình dung được chi tiết về điểm đến mà họ đã lựa chọn. Quan trọng nhất là các yếu tố đó là: Nhà hàng, khách sạn và địa điểm du lịch…
Đương nhiên, những hình ảnh được dùng để quảng bá thì phải là những bức hành bắt mắt, ấn tượng và thu hút sự tò mò của du khách. Bên cạnh đó chúng ta có thể kèm cả những bức hình các Tour du lịch thực tế. Điều này sẽ mang đến sự chân thực hơn cho khách hàng và đương nhiên là làm tăng sự tin tưởng ở họ.
Tuy nhiên, với các trang web quảng cáo chúng ta cũng nên chọn lọc để đảm bảo cả yếu tố chất lượng cũng như dung lượng ảnh khi đăng tải. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ truy cập của khách trên website.
Thiết kế cần phải cập nhật thật chi tiết thông tin của các Tour du lịch
Đây được coi là một trong những thông tin quan trọng nhất đối với các công ty du lịch. Bởi thực tế, khách hàng chỉ tìm đến họ để tìm hiểu chi tiết về thông tin này. Chính vì điều đó mà người thiết kế trang web cần phải đề cao vai trò của nội dung này.
Một trong những kinh nghiệm thiết kế web du lịch khi truyền tải thông tin về các tour du lịch là người thiết kế phải cập nhật đầy đủ các nội dung như: Chương trình Tour du lịch, lịch khởi hành, giá Tour và kể cả là cách dịch vụ kèm theo… Thường thì thông tin càng chi tiết sẽ càng tạo được niềm tin với khách hàng các bạn nhé.
Để tạo sự ấn tượng và có tính xác thực cao, website nên truyền tải thêm những nội dung như: Nêu đặc điểm của các tour như: Khu vui chơi, điểm tham quan, dịch vụ ăn uống, khu lưu trú… Đây chính là yếu tố quan trọng để công ty thu hút được khách hàng
Các chức năng tìm kiếm trên trang Web nên được tối ưu hóa.
Một trong những điều đặc biệt khi khách hàng lựa chọn mạng internet để tìm kiếm tour du lịch đó là họ muốn chọn được cho mình một tour hiệu quả nhất. Chính vì vậy mà khi thiết kế website chúng ta không thể bỏ qua chức năng này. Để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất thì theo kinh nghiệm thiết kế web du lịch từ các chuyên gia chúng ta nên tối ưu hóa các chức năng này.
Tối ưu hóa có nghĩa là chúng ta sẽ tích hợp các chức năng đó lại với nhau để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Hiệu quả nhất là làm sao những người không sử dụng internet bao giờ cũng có thể làm được. Cụ thể như chúng ta có thể tích hợp các nội dung như: Tour du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài…
Ngoài ra, chúng ta cũng cần tính toán tới cả yếu tố tích hợp về tính năng dự đoán. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tìm được nội dung mình muốn mà khoogn mất quá nhiều thời gian. Thêm vào đó bạn có thể tích hợp thêm các bộ lọc khác để nâng cao khả năng sử dụng của khách hàng.
Cài đặt chức năng điều hướng chính xác cho trang web.
Đa phần các thanh điều hướng sẽ được đặt ở vị trí đầu của trang web. Đây chính là một trong những kinh nghiệm thiết kế web du lịch mà các chuyên gia về lĩnh vực này chia sẻ. Bởi chúng có thể giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các Tour du lịch phù hợp.
Thường thì việc điều hướng này sẽ xây dựng theo hình thức phân chia địa điểm du lịch. Ví dụ như: Du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch mạo hiểm, du lịch cộng đồng…
Sử dụng công cụ và Hotline chăm sóc khách hàng theo hình thức trực tuyến
Đây cũng là một trong những kinh nghiệm thiết kế web du lịch để tăng thêm sự tương tác với khách hàng. Thường những công ty du lịch uy tín thì bộ phận chăm sóc khách hàng theo hình thức trực tuyến của họ khá tốt. Bởi việc truy cập website sẽ không tránh khỏi những sai sót nên việc chăm sóc khách hàng là rất cần thiết.
Có thể tích hợp tính 2 tính năng: Đặt Tour và thanh toán.
Đây cũng là một gợi ý khá tốt dành cho các công ty khi thiết kế trang web du lịch. Bởi khách hàng có thể dễ dàng đặt tour cũng như thanh toán một cách nhanh chóng. Họ sẽ không bị mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Nếu tích hợp được cả 2 thì khách hàng chỉ cần điền thông tin trên website là được.
Phương thức thành toán mà khách hàng lựa chọn cũng rất đa dạng. Bạn có thể thanh toán bằng hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản, bằng ví tiền điện tử, bằng thẻ visa… Bạn nghĩ sao về kinh nghiệm thiết kế web du lịch khi có tính năng này? Chúng tôi chúng khá tiện lợi cho cả công ty lẫn khách hàng.
Bạn nghĩ sao khi trang web có thiết kế thêm phần đánh giá Website?
Theo như chúng tôi tìm hiểu thì có tới 96% khách du lịch đưa ra nhận xét và đánh giá của mình sau khi đã đặt Tour thành công. Cho nên chúng tôi nghĩ rằng khi thiết kế các website du lịch chúng ta nên kết hợp thêm tính năng này.
Nếu là những nhận xét tích cực thì các bạn sẽ thu hút được khách hàng. Còn những nhận xét tiêu cực sẽ là cơ hội để các bạn cải thiện cách thức hoạt động của mình. Đây là những kinh nghiệm thiết kế web du lịch mang tính xây dựng nên chúng tôi nghĩ rằng các bạn nên tiếp thu và áp dụng cho chính mình.
Với sự phát triển của công nghệ số như hiện nay thì đây là những kinh nghiệm thiết kế web du lịch rất bổ ích để công việc kinh doanh của bạn được cải thiện và nâng cao doanh thu. Chúc các bạn thành công với quyết định của mình.
SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu
09/05/2024 - 1052 lượt xem
Hãy cẩn thận, vì đây có thể chỉ là những lời nói suông nhằm lôi kéo khách hàng...
Top 10 công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo facebook tốt nhất
09/05/2024 - 1714 lượt xem
Bạn đang sử dụng Facebook ads và muốn tìm cách quản lý quảng cáo tốt hơn? Bài viết...
Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên quảng cáo Facebook Ads
09/05/2024 - 494 lượt xem
Cách thanh toán tiền cho Facebook như nào? Có những các nào để thanh toán tiền quảng...
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo
09/05/2024 - 387 lượt xem
Bí quyết xây dựng chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo - Nếu như bạn đang có ý...
Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?
20/05/2024 - 249 lượt xem
Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...
Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất
09/05/2024 - 307 lượt xem
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...